Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bốn món ngon hấp dẫn nhất khi du lịch Nhật Bản

Đăng kí vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để có dịp được trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo và tham quan những địa điểm du lịch cuốn hút nhất tại Nhật Bản. Cũng giống như một số quốc gia cùng châu lục, mỗi vùng miền tại đất nước Nhật Bản lại trở thành nơi bắt nguồn của một số món ăn hấp dẫn. Hôm nay, các bạn hãy đồng hành với phòng vé Venus vi vu tới Nhật Bản và cùng điểm lại những món ăn, hấp dẫn nhất nhé.

Tokyo: Edo-mae zushi




Tokyo - trái tim của nước Nhật là một địa danh thực sự cuốn hút bởi món Edo-mae zushi sushi. Nhìn qua bên ngoài ta nghĩ cách chế biến khá dễ dàng. Tưởng chừng chỉ có một vài lát thịt hoặc hải sản sống đặt trên một chút cơm. Tuy nhiên trong nền ẩm thực ở xứ sở hoa anh đào, càng đơn giản bao nhiêu thì càng đòi hỏi sự tỉ mỉ bấy nhiêu. Thế nên, để làm ra được các loại shushi từ những nguyên liệu khác nhau vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng thì người đầu bếp phải được đào tạo chuyên sâu. Điều Đó chính là những kinh nghiệm cơ bản về cách sử dụng dao và chọn các loại nguyên liệu cần sử dụng đó. Món Sushi xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng các món ngon nổi tiếng nhất nên thử khi du lịch tại đất nước Bản. Thú vị hơn các bạn đừng bỏ lỡ món sushi băng truyền tại vô số các địa chỉ bán sushi ở Tokyo nhé. Một trải nghiệm ẩm thực thú vị đấy nhé.

Osaka: Takoyaki




Món ăn này luôn được số lượng lớn người Nhật Bản và cả các du khách yêu thích và bị cuốn hút bởi món ăn đường phố tuyệt vời này. Takoyaki được làm là bột tẩm gừng ngâm, bạch tuộc, hành lá. Khi chế biến, người chế biến sẽ cho toàn bộ các thực phẩm cần thiết vào một chiếc khuôn hình bán cầu. Đợi tới khi bánh chín, họ sẽ nhanh tay lật nốt mặt còn lại để bánh được chín đều hai mặt thì được. Nhiều khách từng du lịch Nhật Bản tâm sự với chúng tôi: vừa ăn bánh Takoyaki, vừa xem phương pháp tạo ra món bánh ấy quả là một trải nghiệm thực sự tuyệt. Takoyaki là món bánh hấp dẫn và cũng rất phổ biến của thành phố Osaka và Ôsaka cũng là quê hương Takoyaki. Vì vậy, khi vi vu Nhật Bản có dịp được thưởng thức ẩm thực Nhật thì hãy đưa Oshaka vào sổ tay ẩm thực du lịch của bạn để được thưởng thức Takoyaki chính hiệu nhé.

Nagasaki: Champon




Nhắc tới văn hóa ẩm thực Nhật Bản không thể không nhắc tới Champo. Món ăn này cũng tương tự mì ramen tuy nhiên lại có cách làm hoàn toàn khác. Mì và nước dùng trong cách chế biến mì Ramen được nấu riêng thì nước dùng và mì trong món Champon lại được nấu chung với nhau. Khi thưởng thức tùy vào mùa và khẩu vị của từng thực khách sẽ có thể cho thêm rau củ, thịt, chả cá và hải sản. Tại một số vùng biển giáp Hàn Quốc, món ăn này còn được cho thêm ớt cay nữa.
Ngoài ra Đại lý vé máy bay Venus còn chịu trách nhiệm cung cấp các loại vé máy bay quốc tế, nội địa giá ưu đãi nhất: Vé máy bay đi Anh, vé máy bay du học Mỹ, giá vé máy bay Nhật , vé máy bay Hàn Quốc,....Liên hệ với Venus ngay từ bây giờ để được nhận những ưu đãi cực lớn về giá vé hấp dẫn dịp xuân về nhé.

Nagoya: Miso katsu




Tonkatsu là một món ngon bắt nguồn từ Châu Âu được du nhập vào Nhật Bản vào khoảng những năm 1800. Cho đến ngày nay, Tonkatsu đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa ẩm thực Nhật Bản và xứng đáng là một trong những món ăn đặc trưng nhất trong nền ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này có thành phần chính là thịt lợn được nhúng qua bột, sau đó mang thả vào chảo dầu đã được đun sôi rồi chiên giòn, vàng đều 2 mặt. Khi thưởng thức sẽ phủ thêm lớp nước sốt miso ngọt ngọt cay cay nữa. Nên mới được gọi là miso katsu. Có rất nhiều vùng làm món miso katsu nhưng vùng Nagoya là địa chỉ tin cậy khi quý vị muốn thưởng thức món Tonkatsu thơm ngon, chính hạng nhất.
Cùng phòng vé Venus với chiếc vé máy bay Nhật vi vu tới nước đất nước Nhật Bản xinh đẹp và khám phá thêm nhiều hơn nữa những món ăn ngon, nên thử một lần khi tới du lịch tại xứ sở hoa anh đào để có thêm thật nhiều trải nghiệm cực kì thú vị. Venus luôn song hành cùng quý vị đối với mỗi chặng bay để quý vị có hành trình bay hoàn hảo nhất.
Gọi tới số máy của phòng bán vé máy bay đi Nhật giá rẻ để đặt vé máy bay giá khuyến mãi bất ngờ nhất: 0915.385.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72
Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét